“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN CẦU KÈ ::.”

HUYỆN ĐOÀN CẦU KÈ TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM (09/11)

Nhằm hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam, sáng ngày 06/11/2023, Huyện đoàn Cầu Kè phối hợp với Công an huyện tổ chức Chương trình “Tuyên truyền Luật An ninh mạng và hướng dẫn kỹ năng giải quyết các vấn đề tiêu cực trên mạng Internet” tại Trường THPT Phong Phú cho hơn 1000 em học sinh.

Ảnh: Đồng chí Thạch Thanh Nam – Bí thư Chi đoàn Công an huyện Cầu Kè tại buổi tuyên truyền

Tại buổi tuyên truyền các em học sinh sẽ được nghe giới thiệu về Luật an ninh mạng; những quy định cấm khi đăng thông tin lên mạng; trường hợp xử phạt vi phạm hành chính và xử lý hình sự; bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng; việc tiếp cận và xử lý các thông tin như thế nào là an toàn cho học sinh, tránh ảnh hưởng đến việc học tập nhằm định hướng hành vi đến các em học sinh ứng xử đúng pháp luật khi sử dụng mạng.

Tuyên truyền Pháp luật là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Thông qua hoạt động này, nhằm giáo dục, răn đe đoàn viên, thanh niên, học sinh về hậu quả của các hành vi vi phạm pháp luật, góp phần nâng cao ý thức thượng tôn pháp luật của giới trẻ hiện nay.

Một số hình ảnh của hoạt động “Tuyên truyền Luật An ninh mạng và hướng dẫn kỹ năng giải quyết các vấn đề tiêu cực trên mạng Internet”

Ngọc Tuyền

BÀI VIẾT MỚI

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn