“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN CẦU KÈ ::.”

Sơn Onl – Gương thanh niên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị khóa XII “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” được cấp ủy Đảng tập trung lãnh chỉ đạo tổ chức thực hiện một cách nghiêm túc, tự giác trong họat động của tổ chức, cá nhân góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế – Xã hội, Quốc phòng – An ninh tại địa phương. Qua đó, xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác.

Trưởng thành từ công tác Đoàn và phong trào thanh niên, Anh Sơn Onl – Bí thư chi Đoàn ấp Ô Rồm xã Châu Điền luôn phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong tham gia thực hiện các phong trào Đoàn tại địa phương, anh luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, sẵn sàn giúp đỡ mọi người trong công việc. Phát huy vai trò của Bí thư chi đoàn ấp, luôn thực hiện tốt công tác tuyên truyền sâu rộng đến với ĐVTN về việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Ảnh: đồng chí Sơn Onl – Bí thư chi Đoàn ấp Ô Rồm xã Châu Điền tham gia lớp tập huấn

Trong qúa trình thực hiện việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” Anh Sơn Onl đã phối hợp tốt với BCH Đoàn xã triển khai và thực hiện với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, thông qua các buổi sinh hoạt chi đoàn, bên cạnh đó Anh còn thực hiện hiệu quả các nội dung đăng ký việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” hàng năm. Điều này được thể hiện bằng những việc làm, hành động, những đóng góp tích cực của Anh đối với địa phương trong công tác xây dựng xã nông thôn mới.

Ảnh: đồng chí Sơn Onl – Bí thư chi Đoàn ấp Ô Rồm xã Châu Điền tham gia các Ngày Chủ nhật xanh

Ảnh: đồng chí Sơn Onl – Bí thư chi Đoàn ấp Ô Rồm xã Châu Điền tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024

Đối với các hoạt động do BCH Đoàn xã phát động Anh luôn thực hiện tốt và hưởng ứng nhiệt tình, luôn đảm bảo và huy động lực lượng khi cần huy động tham gia các phong trào như Ngày chủ Nhật xanh; vệ sinh cảnh quan môi trường, trồng và chăm sắc bông; tham gia xây dựng Nông thôn mới; thể dục thể thao… tích cực tham gia các hoạt động do Xã Đoàn phát động.

 

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn