“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN CẦU KÈ ::.”

ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN HUYỆN CẦU KÈ HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN NĂM 2023

Ban Thường vụ Huyện đoàn – Ủy ban Hội huyện chỉ đạo đoàn các xã, thị trấn và đoàn trực thuộc tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh niên, người lao động và các tầng lớp nhân dân có sức khỏe tốt tích cực tham gia hiến máu, góp phần đáp ứng lượng máu cho nhu cầu cấp cứu và điều trị bệnh.

Ảnh: Đoàn viên thanh niên hỗ trợ khai báo y tế trước khi hiến máu

Với tinh thần “Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại” và sự tình nguyện của tuổi trẻ, có hơn 350 cán bộ, đoàn viên, hội viên đã tham gia hiến được 250 đơn vị máu.

Ảnh: Đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu

Nhân ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956-15/10/2023), UBH huyện đã trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên 2023. Qua đó, Hội LHTN Việt Nam huyện đã tuyên dương 17 cá nhân là cán bộ, hội viên, thanh niên tiêu biểu trong các lĩnh vực trong đó có hoạt động hiến máu tình nguyện nhằm ghi nhận và tôn vinh nghĩa cử cao đẹp hiến máu cứu người của ĐVTN và Hội viên góp phần làm cho phong trào hiến máu tình nguyện của huyện nhà ngày càng phát triển, luôn đảm bảo được nguồn máu dự trữ.

Ảnh: Tuyên dương thanh niên tiêu biểu trong công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2023

Hiến máu tình nguyện là một trong số các hoạt động thiết thực mang nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc, tham gia hoạt động này giúp nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên, hội viên về mục đích, ý nghĩa của việc hiến máu cứu người, từ đó hiểu rõ, tự nguyện tham gia và vận động mọi người cùng tham gia hiến máu; góp phần tạo nguồn máu sống giúp các bệnh viện kịp thời cấp cứu, điều trị bệnh nhân.

Ngọc Tuyền

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn