“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN CẦU KÈ ::.”

HUYỆN ĐOÀN CẦU KÈ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NGÀY CAO ĐIỂM CHIẾN SĨ TÌNH NGUYỆN ”VÌ ĐÀN EM THÂN YÊU” NĂM 2023

Hưởng ứng Ngày cao điểm chiến sĩ tình nguyện “Vì đàn em thân yêu” trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2023. Ban Thường vụ Huyện đoàn – Hội đồng Đội huyện Cầu Kè tổ chức Chương trình “Vì đàn em thân yêu” gắn với hoạt động tuyên truyền phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ em và tổ chức ngày hội đọc sách dành cho thiếu nhi tại các không gian đọc sách cho thiếu nhi, các hoạt động thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em vào các vấn đề của trẻ em, lấy ý kiến, nguyện vọng trẻ em, tổ chức các sân chơi, hoạt động trải nghiệm sáng tạo dành cho thiếu nhi gắn với ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số. Ban Thường vụ Huyện đoàn chọn BTV xã Đoàn – Hội đồng Đội xã Hòa Ân làm điểm cấp huyện, hoạt động được tổ chức tại Trường Tiểu học Hòa Ân A.

Trong Chương trình BTV Huyện đoàn – HĐĐ huyện Cầu Kè đã trao tặng 05 suất học bổng trị giá 1.500.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Ngoài ra, chỉ đạo Đoàn các xã thị trấn tổ chức đồng loạt, kết quả Đoàn các xã, thị trấn đã vận động trao tặng 40 xe đạp và 100 phần quà trị giá 200 triệu đồng và tổ chức nhiều hoạt động trò chơi cho các em vui chơi giải trí.

Ngày cao điểm Chiến sỹ tình nguyện “Vì đàn em thân yêu” được tổ chức là hoạt động ý nghĩa nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên, cán bộ phụ trách thiếu nhi, các câu lạc bộ, đội, nhóm tham gia tổ chức các hoạt động tình nguyện dành cho thiếu nhi. Đồng thời, củng cố, nâng cao chất lượng và khẳng định vai trò của tổ chức Đoàn, Hội, Đội trong toàn xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng.

* Một số hình ảnh hoạt động:

Hoạt động trò chơi dân gian

Mô hình “Thư viện góc xanh”

Lấy ý kiến nguyện vọng trẻ em

Hoạt động phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ em

THÚY HUỲNH (Huyện đoàn Cầu Kè)

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn