“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN CẦU KÈ ::.”

Nguyễn Long Nhật – Gương thanh niên tiêu biểu trong tham gia các hoạt động phong trào

Đồng chí Nguyễn Long Nhật – Bí thư chi đoàn ấp Ngãi Nhì là một bí thư chi đoàn năng nổ, nhiệt huyết, là một tấm gương thanh niên tiêu biểu trong tham gia các hoạt động phong trào Đoàn của nhà trường và tại địa phương
Đối với những hoạt động do Đoàn xã triển khai, phát động, đồng chí luôn thực hiện tốt và hưởng ứng nhiệt tình. Trong chiến dịch TNTN hè xã Tam Ngãi năm 2023, đồng chí đã rất tích cực trong các hoạt động tình nguyện như tham gia sửa chữa, làm mới các tuyến đường giao thông nông thôn, hỗ trợ cài đặt các ứng Vtetehealth, Sổ sức khỏe điện tử, VNEID,.. cho người dân trên địa bàn xã.

Đồng chí Nguyễn Long Nhật tham gia sữa chữa nhà

Nhiệt tình tham gia các hoạt động chung tay xây dựng nông thôn mới, bảo vệ môi trường, “Ngày chủ nhật xanh”, các hoạt động thăm hỏi và giúp đỡ gia đình chính sách, đối tượng xã hội, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; tích cực tham gia các hoạt động phong trào do Đoàn xã cũng như Huyện đoàn phát động.

Đồng chí Nguyễn Long Nhật tặng quà gia đình chính sách

Với những việc làm trên, đồng chí Nguyễn Long Nhật đã được BCH chiến dịch TNTN hè huyện Cầu Kè tặng giấy khen có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch TNTN hè huyện năm 2023. Qua đó đã đóng góp tích cực vào công tác xây dựng, tập hợp thanh thiếu niên, thể hiện tinh thần gương mẫu cho đoàn viên noi theo. Đồng thời, truyền lửa nhiệt huyết cho thanh niên trên địa bàn trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh bằng những việc làm nhỏ, thiết thực nhưng ý nghĩa.

Anh Thư (Xã đoàn Tam Ngãi)

 

 

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn