“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN CẦU KÈ ::.”

Thạch Ra Thang – Gương thanh niên tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Khi nói đến chi đoàn ấp Sóc Ruộng, là ai cũng nghĩ đến đồng chí Thạch Ra Thang – một bí thư chi đoàn đầy nhiệt huyết, năng động, sáng tạo. Với bầu nhiệt huyết, không ngại khó, ngại khổ, với tinh thần dám nghĩ dám làm, đồng chí là một trong những Bí thư Chi đoàn năng nổ, đồng thời là tấm gương sáng, lá cờ đầu trong các cuộc vận động, các phong trào hoạt động của Đoàn thanh niên.

Đồng chí Thạch Ra Thang hiện nay với tư cách là Bí thư Chi Đoàn ấp Sóc Ruộng đã dìu dắt các đoàn viên thanh niên và đưa các phong trào của Đoàn thanh niên chi đoàn hoạt động tích cực và có hiệu quả. Đồng chí Ra Thang  đã chủ động phối hợp với các ban ngành, đoàn thể ở ấp kịp thời tham mưu chi ủy chi bộ triển khai các nhiệm vụ liên quan tới công tác Đoàn và phong trào thanh niên như: tham gia các hoạt động tình nguyện, các chiến dịch tình nguyện Hè, Ngày thứ 7 tình nguyện, ngày Chủ nhật xanh, tham gia xây dựng cơ sở hạ tầng trên địa bàn xã…

Đồng chí Thạch Ra Thang tham gia xây dựng  giao thông nông thôn

Trong lĩnh vực công tác Đoàn, đồng chí Ra Thang luôn hoạch định công việc cụ thể và rõ ràng từng nội dung công việc, phân công công việc cụ thể cho từng đoàn viên. Đồng thời làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục để đoàn viên, thanh niên  phát huy tinh thần tình nguyện bằng các hình thức phong phú, đa dạng, thiết thực. Xác định việc xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh là nhiệm vụ vô cùng quan trọng nên đồng chí Ra Thang luôn đổi mới xây dựng các chương trình, kế hoạch hoạt động với hình thức đa dạng, phong phú và thiết thực thông qua các buổi sinh hoạt cho các đoàn viên nhằm tạo ra sân chơi bổ ích để thu hút, tập hợp đoàn viên thanh niên tham gia.

Đồng chí Thạch Ra Thang tham gia xây dựng NTM

Bầu nhiệt huyết của tuổi trẻ, dám nghĩ, dám làm, đồng chí Thạch Ra Thang là một Bí thư chi đoàn năng nổ, là một thủ lĩnh hết mình vì công tác Đoàn. Với những đóng góp quan trọng đó đồng chí Ra Thang đã góp phần cùng tập thể Đoàn thanh niên xã Hòa Tân phát triển vững chắc như ngày hôm nay.

Lâm Sơn Tùng (Xã đoàn Hòa Tân)

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn