“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN CẦU KÈ ::.”

Nguyễn Văn Đô – Gương thanh niên tiêu biểu trong Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với gương người chỉ huy gương mẫu, trách nhiệm.

Trong những năm qua, đồng chí Nguyễn Văn Đô, Bí thư Chi đoàn QS xã Thông Hòa luôn được Xã đoàn, Đảng uỷ, Ban CHQS huyện Cầu Kè đánh giá cao về năng lực công tác, gương mẫu, trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ.

Đồng chí Nguyễn Văn Đô trong thực hiện nhiệm vụ

Tham gia lực lượng Dân quân từ năm 2008 đồng chí luôn tích cực trong tham gia các phong trào của địa phương cùng với lực lượng dân quân và chi đoàn ấp Trà Mẹt đồng chí Đô đã được chi bộ xem xét kết nạp đảng vào ngày 08/8/2009 sau đó đồng chí đăng ký thực hiện Nghĩa vụ quân sự và được Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện tặng giấy khen thanh niên tiêu biểu chấp hành tốt nghĩa vụ quân sự. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự đồng chí đã tham gia vào lực lượng dân quân trực tại UNBD xã. Đến năm 2011 đồng chí được UBND xã tiển dụng và giử chức vụ Phó Chỉ huy Trưởng BCHQS xã. Và trong Đại hội Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, nhiệm kỳ 2012 – 2017; 2017 _2022 đồng chí được tín nhiệm bầu vào Ban Chấp hành, Ban Thường vụ xã đoàn.

Trong quá trình công tác bản thân đồng chí Đô luôn nỗ lực rèn luyện, học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tích cực học tập những người đi trước để rút kinh nghiệm cho bản thân, cố gắng phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được Xã đoàn, các cấp uỷ, chỉ huy giao, qua đó góp phần cùng tập thể Ban Thường vụ Xã đoàn, BCHQS xã hoàn thành tốt nhiệm vụ của chi đoàn, quân sự, quốc phòng địa phương,  LLVT xã luôn là một trong những đơn vị được đánh giá hoàn thành xất sắc nhiệm vụ hàng năm.

Thấy rõ được vai trò trách nhiệm trong công việc, là cán bộ chỉ huy trực tiếp phụ trách công tác xây dựng, quản lý và huấn luyện lực lượng, bản thân đồng chí luôn đi đầu, làm gương cho cán bộ chiến sĩ trong đơn vị, thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện về mọi mặt, nhất là phẩm chất, đạo đức lối sống trong sạch, lành mạnh theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh; luôn duy trì rèn luyện đức tính nghiêm túc, thận trọng, chu đáo trong thực hiện nhiệm vụ. Khi nhận bất cứ nhiệm vụ gì kể cả trong công tác cũng như trong học tập, đồng chí đều cố gắng hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh việc hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, đồng chí thường xuyên rèn luyện lễ tiết tác phong chính quy, chấp hành nghiêm kỷ luật của Quân đội; tham gia huấn luyện, giáo dục chính trị theo quy định. Luôn phát huy tốt vai trò nêu gương trên cương vị là người đảng viên, người chỉ huy đơn vị, bản thân đồng chí luôn tiên phong đi đầu, gương mẫu trong thực hiện nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ Quân sự, Đảng bộ xã, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.

Quốc Việt (Xã đoàn Thông Hòa)

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn