“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN CẦU KÈ ::.”

Huỳnh Gia Thoại – Thanh niên lực lượng vũ trang xung kích sáng tạo, vươn tới những đỉnh cao

Thời gian qua, phong trào “Thanh niên lực lượng vũ trang xung kích sáng tạo, vươn tới những đỉnh cao” được Đoàn xã Phong Thạnh thực hiện hiệu quả. Từ phong trào đã xuất hiện nhiều gương điển hình đoàn viên, thanh niên tiên tiến. Đồng chí Huỳnh Gia Thoại, Phó Bí thư chi đoàn Quân sự là một trong số đó. Được cấp trên tin tưởng giao cho nhiệm vụ, Phó Bí thư Chi đoàn, bản thân xác định phải chấp hành nghiêm mọi đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, kỷ luật và quy định của đơn vị; không ngừng phấn đấu học hỏi, tìm hiểu những cách làm hay, sáng tạo để đưa phong trào đoàn đơn vị vững mạnh và phong phú, đa dạng; thường xuyên tham mưu, đề xuất với cấp ủy, Chi bộ về phương pháp hoạt động đoàn”.

Tại đơn vị, Huỳnh Gia Thoại được cấp trên, đồng đội đánh giá cao về nhiệm vụ chuyên môn và công tác Đoàn, phong trào thanh niên. Đồng chí luôn tích cực tham gia các hoạt động do Đoàn thanh niên xã Phong Thạnh và Đoàn cấp trên tổ chức như: giao lưu thể thao, các hội thi văn hóa, văn nghệ, phong trào “Đền ơn, đáp nghĩa”, “Về nguồn”, xây dựng nông thôn mới… Xác định trách nhiệm nặng nề của người cán bộ Đoàn, thường xuyên xây dựng triển khai thực hiện các phong trào, kế hoạch, các chương trình hoạt động gắn với học tập nghị quyết; tổ chức cho đoàn viên, thanh niên tham gia các buổi nói chuyện chuyên đề; xây dựng bản đăng ký học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; từ đó nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh “trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh”. Bên cạnh đó, anh còn xây dựng nhiều chương trình hành động, xung kích trên mọi mặt trận gắn với thực tế ở đơn vị được Đoàn cấp trên đánh giá.

Đồng chí Huỳnh Gia Thoại luôn năng nổ, nhiệt tình, trách nhiệm trong thực hiện các phong trào của đơn vị, phong trào đoàn tại địa phương; có phẩm chất đạo đức, lối sống lành mạnh, giản dị; luôn nêu cao tinh thần đấu tranh phê bình và tự phê bình trong học tập công tác trên cơ sở cùng tiến bộ, không e dè, nể nang; luôn tích cực trau dồi kiến thức và năng lực công tác để đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ được giao; được đồng chí đồng đội, đoàn viên thanh niên trong đơn vị tin yêu”.
Đồng chí tâm niệm “Trên con đường thành công, không có dấu chân của người lười biếng”, vì vậy, thời gian tới bản thân sẽ cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa, không ngừng học hỏi và phát huy khả năng, góp phần vào xây dựng phong trào đoàn cũng như đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao”.

ĐÌNH QUÝ (Xã đoàn Phong Thạnh)

BÀI VIẾT MỚI

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn