“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN CẦU KÈ ::.”

HUYỆN ĐOÀN CẦU KÈ TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN CHỦ QUYỀN BIỂN, ĐẢO NĂM 2023

Căn cứ Kế hoạch Chương trình công tác Đoàn và Phong trào Thanh thiếu nhi năm 2023 của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Trà Vinh.

Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên về vai trò, vị trí chiến lược của biển, đảo Việt Nam. Ngày 07/9/2023, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện tổ chức Chương trình tuyên truyền về chủ quyền biển, đảo năm 2023 cho hơn 70 lượt cán bộ, đoàn viên thanh niên.

Tại chương trình, Đại úy Phan Thanh Châu – Trợ lý Tuyên huấn Ban Chỉ huy Quân sự huyện tuyên truyền về ý nghĩa, tầm quan trọng của Biển Đông; việc xây dựng đường biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác cùng phát triển với các nước láng giềng; tuyên truyền phổ biến đường lối chủ trương của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước ta về các vấn đề có liên quan đến biển đảo, những cơ sở, chứng cứ lịch sử và pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa; các quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của Việt Nam trên biển theo luật pháp quốc tế.

Ảnh: Đại úy Phan Thanh Châu – Trợ lý Tuyên huấn Ban Chỉ huy Quân sự huyện tuyên truyền về chủ quyền biên giới biển, đảo

Qua buổi tuyên truyền, cán bộ, Đoàn viên thanh niên nắm bắt được các kiến thức cơ bản về chủ quyền biển, đảo; xác định được vai trò, trách nhiệm của mình trong việc xây dựng và góp phần bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Một số hình ảnh khác của hoạt động

Ngọc Tuyền

 

 

BÀI VIẾT MỚI

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn